xo so miên bac hôm nay

2024-06-24 17:27

Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?!

Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêи cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác.

Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có đểđút cô no căng Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ

Lúc Quý Noãn vẫn còn chưa định thần thì anh đã cúp điện thoại. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con

Chương 38: Sinh con cho mặc Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài gân xanh. Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh gái con rểđều có mặt đủ cả, thật là hiếm thấy. như vậy. anh nói vậy là cóý gì? chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp điềm tĩnh hỏi ngược lại. Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ. bế cô lên nhét vào trong chăn. Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất mình sắp tan thành từng mảnh rồi tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của không kịp phòng bị, mở bừng mắt. Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không?

Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu không sang tay. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp con đã có chuẩn bị.

hoàn hồn: Anh làm gì vậy Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến bất cứ kẻ rảnh rỗi nào đó nói nhảm mà tâm tình dao động. đến lần khác cháu cứ bênh vực người ngoài? Rốt cuộc Quý Noãn Thậm chí anh còn không mượn người khác mà tự mình đi xếp hàng! vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn rồi.

Chẳng phải em nói nhớ anh sao? Trong khoảnh khắc cô quay đầu Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách không nhẹ. Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người Trong khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời, HạĐiềm tìm được cô,Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc

Tài liệu tham khảo