Biểu đồ thống kê XSTV ngày 3

2024-05-30 19:48

Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao?

Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế.

không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô phụ nữ không nghe lời thì có

lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc

động dữ dội cỡ nào. Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. này rất nhanh. Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Hả? không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Ông xã! Ông xã! Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách rồi, đừng sợ nữa, nhé?

Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. mặc? Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.

lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, của cô: Em không sao chứ, hửm? Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách biển chờ chết.

Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịuvẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi

Tài liệu tham khảo