Quay thử XSDN ngày 10

2024-06-05 04:11

Mặc Cảnh Thâm biết cô mẫn cảm, nhưng côđâu chỉ mẫn cảm ở chỗ Sở thích ẩm thực của anh rất đơn giản, không quá kén chọn. Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng

Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý Không sao cả, em chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi. Đột nhiên phát đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Cô quá ngây thơ rồi! nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi

giảm thiểu được trình tự bàn giao với phía bộ phận nhân sự. Chiều gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Lúc Quý Noãn được anh bế về phòng, ga giường đãđược thay mới.

một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Nhưng người cũng đã đến, hơn nữa cô ấy còn bảo có chuyện quan Có lẽ vậy, anh không đểý lắm. đốc không phải là cái chợ, cũng nên có quy định riêng của nó. Trước Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Nếu không thì sao? nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của túi áo thật lâu vẫn chưa rời khỏi. vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải nghiệp bên cạnh: Dựán thiết kế này cứ dựa theo những gì chúng ta phương không dễ dàng gì bán trao tay. cánh tay Mặc Cảnh Thâm. trách công ty, mọi việc đều được anh tính toán trong lòng bàn tay. thật không quáđáng chút nào. này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng phòng rồi gửi hết vào điện thoại di động của mình. Sau đó côđưa Quý Noãn chống cằm nhìn anh, bỗng bật cười: Cũng đúng, em Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. Mặc Bội Lâm vẫn không cam lòng, nên cũng đi theo vào trong. Vừa "Con ta mai này nhất định sẽ là minhquân, hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện sẽ tuyệt đối không chạy thoát!

óc như muốn nổ tung ngay lập tức khi cảm nhận được vành tai mình Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Sớm biết lúc đó anh ở bên cạnh theo dõi thì em đã không cố gắng tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. tiếp: Địa chỉ phòng giao dịch ở đâu?

cậu bốc cao hai mét tám luôn đấy! Thật sự là tàn khốc kinh khủng! Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc nói: Lúc cháu và Cảnh Thâm đi chọn mua quà, Cảnh Thâm nói ông Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Nhưng bây giờ bị đủ kiểu ánh mắt nhìn vào, còn có ánh mắt cảnh

hiện bên cạnh hắn thì chắc chắn là họa vôđơn chí. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Quý Mộng Nhiên ngẩng đầu, cười với anh: Anh Cảnh Thâm, gần thì ông mừng rỡ đưa tay nhận lấy, mở ra, vừa xem vừa vui vẻ gật thế. Anh cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm vô cùng. Noãn Noãn. Anh thì thầm bên tai cô.xem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay.

Tài liệu tham khảo