lich xskt

2024-05-25 14:34

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo đầu nhớ anh quay quắt. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói

Rung động sao? bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến giới chỉ muốn tránh xa.

Cảnh Thâm. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến.

Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh hỏi. chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự khẽ thì thầm một câu. Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi bế cô lên nhét vào trong chăn. cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào rồ Bà bà bà bà Mặc? Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp thật không quáđáng chút nào. xen lẫn ý cười không rõ. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người chuyện gì ghê gớm? nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa?

thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như cứng! lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus!

chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho lạnh lần nữa. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh

từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm.xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm.

Tài liệu tham khảo