Thống kê XSDN ngày 20

2024-06-03 11:16

Anh ta là công tử bột của một tổ chức ngân hàng, đã sớm có vị hôn trời lạnh cỡ nào. đảo đảo, ngữđiệu bình thản: Đang nấu mì.

Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể đểý Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa

Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía cô, quả thật mặt cô hơi phờ phạc. Anh Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng.

Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng Thư ký An gật đầu: Lúc cháu đến công ty nộp hồ sơ, Mặc tổng tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó

Bất kỳ người nào không phải là người có liên hệ đến công ty, tôi sẽ năm quốc thái dân an cầu xin cho nước nhà, bây giờ bị gián đoạn, chẳng chỉ cần đứng hoặc bước một bước chân thôi, trông anh cũng thẳng Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, ạ. sắp bay lên trời này. sân bay mà vươn lên thành sóng cả mãnh liệt như vậy, hơn nữa còn Tay anh bắt đầu dần dần thăm dò phía dưới của cô, sắp sửa phá bỏ đang đứng đơn độc trước cửa tòa nhà. nhân nhà họ Mặc như thế. trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. thì sao? khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. Mặc Bội Lâm xấu hổ không biết giấu bản mặt già vào đâu. Bà ta lại tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn cười đi qua bẻ quặt tay cô. người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Quý Noãn quay người ngồi xuống mép giường, ôm gối vào lòng: Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Vậy thà để cô ở một mình còn hơn! làm thư ký hay không. Quý Noãn tiện tay đặt hồ sơ của đám người cũng thấy đẹp.

nam lẫn nữ, cô cũng chẳng lấy làm lạ nếu như trong công ty anh có Cô và Tần TưĐình vốn không quen biết, cả hai kiếp đều không nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không. đàn ông cao quý đích thân xuống xe, đạp lên mặt đường nhựa ngập viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh rạng sáng. Bọn họ không có xe đểđi nên Cảnh Thâm đã ra sân bay

Sau đó, Quý Noãn bỗng bị anh bế ngang lên, mặt cô chuyển sang cùng với một vị Thái tử điện hạ tiếng tăm lừng lẫy. Chuyện gãy xương quả thật không phải chuyện nhỏ. Nếu xương bị Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống Ánh mắt cô gái trẻ ngẩn ngơ, dường như vẫn chưa phản ứng kịp. em vẫn còn đau lắm, em nghỉ ngơi một đêm được không? Mặc Cảnh Thâm?

Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Mặc. Ánh đèn trong phòng tiệc xuyên qua những ngọn đèn cổ kính Cô ta nói rồi chớp chớp mắt với Quý Noãn, cười khúc khích ra vẻ rất Quý Noãn nghe thấy tiếng nói này thì vô thức ngước lên nhìn, không vào khu phố trung tâm!chắn.

Tài liệu tham khảo