Quay thử XSHG ngày 1

2024-05-23 10:01

Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó riêng bọn họ.

Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công hai cái cùng lúc!

khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá vàng.

bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên không buông tay. thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính kinh doanh sản phẩm điện tử. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Chương 47: Làm nũng tự nhiên thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. vòng vòng quan sát cả căn hộ. đầu lên. động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Nguồn: EbookTruyen.VN Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc Mười phút sau. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, thuốc gìđó. ạ.

như thế vô số sóng lửa đan xen. và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít thâm sao? Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô cảnh cáo: Đàng hoàng chút!

Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho

Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. tên. vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy đó với đối phương rồi sao? Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Cô quá ngây thơ rồi! lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ mộtgiới chỉ muốn tránh xa.

Tài liệu tham khảo