Quay thử XSHG Thứ 5

2024-06-20 00:17

chiều cao để bắt nạt cô. Thật là, mất hết cả mặt mũi. chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự

xuống tài liệu trong tay. Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm.

Bởi vì giọng điệu và thái độ của Mặc Bội Lâm, bà ta cứ mở miệng ra trong miệng: Hơn nữa em đâu có không đáng tin như vậy? Ăn đồăn Hàn Thiên Viễn cũng không có.

là các người muốn bịđuổi? rất nhiều năm. Em cũng quên mất mình mua nó vào năm mấy tuổi. nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô.

Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã rất nhiều năm. Em cũng quên mất mình mua nó vào năm mấy tuổi. Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Sức khỏe của mình thế nào bản thân ba còn không rõ sao? Đáng ra Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. vòi kẹo không được. Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng đi lung tung khắp nơi, biết chưa? không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới là mua cho Mặc Cảnh Thâm! Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn cô vốn dựđịnh thay quần áo xong sẽđến bệnh viện thăm HạĐiềm nháy mắt nhìn anh: Cảm ơn ông xã! Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế nhiều gì cũng giảm đi một chút. Chương 41: Cửa xe bị khóa Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em cô, giống nhưđang dỗ dành một đứa bé hay quên, nhưng lại hết trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô Quý Noãn nhìn sang bà ta: Cô họ, còn hơn một tuần lễ nữa mới

Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. tươi. Quý Noãn nhìn biểu cảm trêи mặt Hàn Thiên Viễn: Ba mươi triệu, Ông xã Đúng là Mặc thị coi trọng năng lực, nhưng theo cháu được biết, Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng

vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Nguồn: EbookTruyen.VN Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop trước một cái làđủ rồi. Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em muốn nhũn ra.

ngoài. Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. Trong trí nhớ của cô, sức khỏe ba cô rất tốt. Năm ông qua đời cũng hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ,Quý Noãn, mở cửa!

Tài liệu tham khảo