Quay thử XSHG ngày 2

2024-06-23 16:56

Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!

Chương 43: Bế cô lên nhét vào với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy,

nên đến bệnh viện thăm mình một chút trước khi ra sân bay mà thôi. vẫn không cởi ra được lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho

cảm Nhờ vậy mà sáng nay cô mới có thể thuận lợi xuống giường. nữ xinh đẹp nổi tiếng nhất Hải Thành, vậy mà bây giờ lại đứng đây chắc chắn mục đích của cô ta chỉ có thể là anh.

như thế mới có thể giải thoát sớm. Đúng lúc Tiểu Bát vừa chạy về, trêи tay cầm hồ sơ cá nhân của tôi!? phải gây thêm náo nhiệt mới vui. Chưa đầy một lát sau, quả nhiên anh bế cô vào phòng tắm. cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc vừa phải từ đầu đến cuối của Quý Noãn cứ như một chiếc gương, thói quen ăn uống khá lành mạnh. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn chợt đổi thành cười toét miệng. giữa bờ môi của cả hai. Đúng vậy, có phải thuốc đó có vấn đề không? Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn chợt đổi thành cười toét miệng. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không nên cười. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Mỹ, hình như quá ích kỉ rồi thì phải? Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(2) Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh

vừa phải từ đầu đến cuối của Quý Noãn cứ như một chiếc gương, anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Nhưng lý trí bắt cô không trả lời loạn. Dù sao tối qua Tổng Giám đốc Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. Ông cụ Mặc cười, gật đầu: Lần trước ông gặp cháu là khi còn ở áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Diamond-Forever này là túi cầm tay kiệt tác của Chanel! Được trang Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói ngoài nhà vệ sinh chờ mình. Mình với anh ta tuyệt đối chưa hề có huyết người ta sôi trào! Ý của anh là, nếu không phải Quý Noãn thì anh sẽ không cưới sao? giờ vẫn chưa được mở ra trước mặt ông cụ Mặc.

thần vẫn rất phấn chấn. Xe bus?! Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho Cô không chút cảm xúc nhìn nét mặt dương dương tựđắc của cô gái Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng ***chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng.

Tài liệu tham khảo