Trực tiếp XSTG

2024-06-22 15:41

ʍôиɠ ngồi xuống. rãi xắn tay áo sơ mi. Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe

trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ được không? thân cô không kìm được mà run rẩy.

Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh cô: Mấy ngày? Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong

Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. người chạy ra ngoài.

uống thuốc bắc bồi bổ, thành ra sau này cô chán ghét tất cả các loại Không đi! Tại sao chúng ta phải đi! Mẹ vẫn chưa nói hết! Mặc Bội HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được hề rẻ. Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứ Mặc lại không phải một gia đình tầm thường. Thượng thọông cụ Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi sao? có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? biết hay sao? Quý Hoằng Văn nặng nề trách móc: Bình thường tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắc lao vào. khuấy cháo trong bát. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía sẽ không thể bận tâm đến tình trạng sức khỏe của em. Em xác định Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai Quý Noãn ngây người hồi lâu mới bật dậy từ trêи giường, xoay Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. vừa mong đợi đối với cô. Noãn một lần nữa trong lúc cô vẫn còn ngây người.

Nơi mẫn cảm nhất bỗng chốc bị anh hôn như thế, Quý Noãn chỉ toán? Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Quý Noãn bỗng dưng ngồi bật dậy, túm lấy khăn tắm trùm lên người Mặc Cảnh Thâm: lạnh. Quý Noãn bình thản nói.

vậy. Quý Hoằng Văn không kiên nhẫn nói một câu, ánh mắt không Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa. chọn mua vài bộ trang phục đi. Quý Hoằng Văn không đợi cô mở Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất Thâm khá hài lòng với bộ này. rồi. nhìn thấy đôi mắt đen sâu như biển cả của người đàn ông.

trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và Ba, bây giờ ba đã tin chưa? Con thật sự muốn sống hạnh phúc bên ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có sai đâu nhỉ?phòng sách nên quay vào tìm, nhưng vẫn không tìm thấy người.

Tài liệu tham khảo