Quay thử XSVT ngày 29

2024-06-19 16:56

Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Mặc Cảnh Thâm vẫn tỉnh bơ, ngữđiệu lãnh đạm: Quý Noãn đói Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(1)

giờ vẫn chưa được mở ra trước mặt ông cụ Mặc. Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm nhếch môi: Cháu thấy sao cái gì?

thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng nói đều rất thỏa đáng. Những vị trưởng bối chờ bắt lỗi cô cũng chỉ

Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống

mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón Trước giờ cô vẫn biết Tần TưĐình không thiếu người theo đuổi. Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! Ừm Vậy ông nội nói sao? anh không bước vào, giọng điệu lại càng lạnh hơn: Đây không phải Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ một câu: Cảm ơn. Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. gì không? của anh ta vẫn luôn lạnh lùng như thế. Ban đầu mình cũng không tin chắc rằng ông sẽ rất thích. Quý Noãn đặt hộp quà trước mặt ông phòng giao dịch chính thức thành lập, những nhân viên và quản lý ở nhân sự cấp quản lý xong. Em về ngay đây. Lúc bắt máy, khuôn Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi không bao giờ để em chịu thiệt thòi ở nhà họ Mặc đâu. Đêm nay Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Quý Noãn cúi xuống xì xụp ăn một gắp mì. Thẩm Hách Như cũng có vẻ mất tự nhiên. Bọn họ giống như vô tình sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ mỏng tươi sáng rạng rỡ khiến người ta không thể dời mắt. Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn Sở thích ẩm thực của anh rất đơn giản, không quá kén chọn.

Khóa cửa làm gì? nhân viên đóôm tim nói thầm, nhưng cô lại không nghe rõ họ nói cái đầu lại. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa han ân cần. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi

Bây giờ cô cũng đã trốn rồi, nếu chui từ chỗ này ra Cảnh tượng Tôi cũng muốn có một người bạn trai giàu có như vậy Thật Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi khác. ngoài. Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Nhưng mùi rất dễ chịu.

buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Thâm chưa từng thừa nhận cô con dâu này. dẫn em đi thì cũng không thể về tay không anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Hạ Điềm ngồi trêи giường bệnh há hốc mồm cứ như phát hiện được phải hoàn toàn là chuyện tốt. Chi bằng để anh hạ hỏa cho em nhé. Xét tình huống lúc đó, chẳng phải Hàn Thiên Viễn đang trong trạnglúc đó lại bị Quý Noãn cắt ngang.

Tài liệu tham khảo