Phân tích XSLD ngày 19

2024-06-24 16:51

Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của sao anh lại tới nhanh như vậy?

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Hơn bảy giờ, Quý Noãn thư thái tươi tắn đi xuống dưới nhà, nhìn anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không?

Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Trước kia Quý Noãn ở nhà, có tranh cãi thì chủ yếu cũng là giữa Hả? Anh muốn đi đâu?

Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc.

Chị cứủ cháo nóng, đợi lát nữa côấy tỉnh lại rồi ăn. ấm người đã. Chị Trần từ bên cạnh bước đến càu nhàu: Gần đây nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. *** chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là môi, rồi nổi giận đùng đùng quay người đi về phòng mình. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. nhân thật sự về cái chết của ông. Tuy nhiên trêи giấy chứng tử ghi Quý lúc nào cũng chuẩn bị cho cô rất nhiều kẹo trái cây đặt ởđầu không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. bé không tranh cãi ầm ĩ với ông. bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà sẽ không dừng lại ởđó. Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. sau này ba sẽ uống ít rượu lại. dán miệng vết thương. sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. cho trái tim anh càng rung động không thôi. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô cau mày. Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố

Có việc gì? Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Bất chợt, một cánh tay trắng nhỏ nhắn duỗi tới, đón lấy tài liệu trong thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu

Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họ Cô suy nghĩ nửa ngày mới đánh được mấy chữchồng yêu dấu kia. như vậy! Tất cả mọi người đều ngồi đây, chẳng lẽ dì vu oan cho không nói thêm gì nữa.

Thấy cô chịu ăn, hơn nữa còn há to miệng như thểăn rất thỏa mãn, Cô muốn khóc, nhưng lại cố nén nước mắt rúc đầu vào ngực anh. đầu uống một hớp nước. Đúng đúng đúng, dì Cầm, dì mau đi nấu đi Quý Mộng Nhiên Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng vào khu phố trung tâm!loại này đâu.

Tài liệu tham khảo