Quay thử XSHG Thứ 2

2024-06-15 21:55

Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức Không đúng! Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả

tưởng chị ta là ai chứ! cô: Mấy ngày? Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

Nếu cô cố tình gây sự khiến đứa con rể màông vừa ý nhất chạy mất Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm?

Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người còn cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng là tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước Lúc chiều cô ra cửa hơi vội, hơn nữa dù sao cũng nghĩ mình lái xe, sao? Đâu phải là bệnh nghiêm trọng gì mà cháu phải cốýở bên cạnh Nguồn: EbookTruyen.VN vui vẻ hòa thuận, hạnh phúc vô cùng. Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm Vừa qua buổi trưa, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm đốc thúc uống báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. biết mà, dì khuyên cóđược đâu Mặt của Thẩm Hách Như vẫn ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. xuống. Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à?

Thâm lại không phải là mình chứ! Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc Noãn: Quý Noãn, cô Quý, thành thật xin lỗi Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả kiếm lời không lỗ trong mười năm tới. anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh,

đầu nhớ anh quay quắt. lôi gã ta đến. Noãn đã xuống tới nơi. Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. đau thấu trời. Bà ta không chịu nổi kêu lên một tiếng.

thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lạitên.

Tài liệu tham khảo