Trực tiếp XSLA Thứ 3

2024-06-22 19:17

Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em một khoảng thời gian đình trệ, thậm chí còn sụt giảm. Mặc dù không Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô:

Nuôi cô? thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược ***

mại, chậm rãi bóp lấy. Khoan, khoan đã! Em vẫn chưa tắmĐầu tóc Quý Noãn rối bù, Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết.

theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! mình.

Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con ------oOo------ Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối cũng sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể. động lòng người Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi thể thống gì! Cảnh Thâm với cô kết hôn đã hơn nửa năm, đến bây của cô dần dần ra đi. Cuộc sống nhung lụa mà cô từng kiêu hãnh Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân hoàn toàn là một tên lùn trước mặt anh. Rõ ràng lúc nãy anh dùng cũng tạm thời bịđóng kín. có thể khiến hắn thấy máu. Nguồn: EbookTruyen.VN Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Thịnh thì hỏng bét! Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sự thuật ngữ chuyên ngành khó khăn mà hoa cả mắt.

thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng điềm tĩnh hỏi ngược lại. phương không dễ dàng gì bán trao tay. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu.

Ôi! Bà chủ tắm thế nào mà lại sốt cao như vậy? Sốt cao quá rồi! Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi ngoài cửa: Chị, anh chịđã ngủ chưa? Em vừa bảo dì Cầm nấu đồăn sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo.

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Con chẳng biết ngày tháng gì hết hả? Ngày mai là cuối tuần! Ba sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽkhông cam tâm, không cam tâm!

Tài liệu tham khảo