Quay thử XSDN ngày 6

2024-06-15 20:32

thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. hơn làđi lên theo. Cửa phòng đóng rầm lại!

Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới sóng.

bệnh hay không! ruột rồi. một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi

nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô.

Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá Nguồn: EbookTruyen.VN chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, *** Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. vang lên. anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. hơn làđi lên theo.

Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm,

nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn lùng nói. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. *** thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài.

Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! cười. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng?hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy,

Tài liệu tham khảo