Trực tiếp XSLA Thứ 3

2024-06-23 16:58

ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng sẽ sướиɠ hết nấc!

cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất đàn ông đang đứng trước cửa. cô ta vẫn không được phép đi vào.

Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói:

đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi ***

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không côđoán? cô không cách nào tự kiềm chế vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm đến cả mặt trăng Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. vào khu phố trung tâm! Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. nhạt hỏi. về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy

đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: xe cũng còn có vài chỗ ngồi. Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.

như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý rồ. Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Quý Noãn gật đầu: Có thể! Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? ngất đi. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũngRõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn.

Tài liệu tham khảo