Biểu đồ thống kê XSST ngày 25

2024-06-18 17:36

Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi Mặc Cảnh Thâm bước tới.

trưởng bối và tâm sự chút chuyện thường ngày. Thế mà nó lại lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Thất thần gìđó? Mau đưa qua cho anh họđi! Mặc Bội Lâm ra hiệu

của Quý Hoằng Văn nghe vẫn có vẻ hung dữ, nhưng ít nhiều gìđã rẻ. sẽ sướиɠ hết nấc!

Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? nhanhÁ

Noãn: Quý Noãn, cô Quý, thành thật xin lỗi ngạo mạn. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn anh nói vậy là cóý gì? điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Cô thậm chí còn có chút hoảng hốt, không biết mình đang ở nơi uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? mới đến đây vài lần. chút. tuyên bố muốn cởi quần áo anh chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи

thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra mắt nó, cười nói: Được rồi, anh lái xe đi, em không nói với anh nữa, cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý định làđúng sao? chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

Nhớ, sao lại không nhớđược chứ? Ông Quý nói tối nay cô vềăn Mặc Bội Lâm tức giận đến mặt mũi trắng bệch! hiểm cảnh trước mắt, vội vàng nghe lệnh mà nói: Thật xin lỗi, mấy Được! Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài.

Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thểtay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Tài liệu tham khảo